PSG loại Verratti khỏi danh sách dự Champions League

09:28 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Paris Saint-Germain đã gạch tên tiền vệ Marco Verratti khỏi danh sách dự Champions League mùa này.

 

Được xem là một trong những tiền vệ đẳng cấp thế giới lúc ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Marco Verratti từng là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa PSG và góp công lớn giúp tuyển Ý vô địch EURO.

Tuy nhiên, anh hiện không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của nhà đương kim vô địch Ligue 1. Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, PSG đã gạch tên Marco Verratti khỏi danh sách dự Champions League mùa giải 2023/2024

PSG loại Verratti khỏi danh sách dự Champions League - Bóng Đá

Verratti chuẩn bị chia tay PSG. 

Thực tế cho thấy theo thời gian, cựu cầu thủ Pescara đã lớn tuổi và bắt đầu cho thấy sự sa sút ở mùa giải vừa rồi. Anh thậm chí còn bị xem là "tội đồ" trong thất bại của đội nhà ở Champions League trước Bayern Munich, qua đó khiến giấc mơ vô địch C1 của đại diện nước Pháp phải thêm một lần dang dở.

Do đó, PSG đã tính đến phương án chia tay Verratti và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác nhau. Được biết, CLB Al Arabi của Qatar đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục chiêu mộ ngôi sao người Ý với mức phí rơi vào khoảng 45-50 triệu euro.

Phi Yến | 08:30 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục