PSG kết thúc shopping

13:46 Thứ tư 01/02/2012

GĐTT Leonardo đã tuyên bố sau Maxwell và Alex, PSG sẽ ngừng mua sắm.

Từ 30/1, GĐTT Leonardo của PSG đã tuyên bố kết thúc mùa chuyển nhượng: “Chúng tôi đã tính chiêu mộ thêm một tiền đạo, nhưng kế hoạch này không thành. Điều đó thực ra cũng không ảnh hưởng đến đội bóng.

PSG đã chơi khá tốt tại giai đoạn lượt đi với chỉ hai tiền đạo, lúc đó Hoarau chấn thương. Sắp tới Hoarau trở lại mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Sẽ không ai đến và cũng không ai ra đi từ giờ đến cuối mùa. Ban huấn luyện rất hài lòng với đội hình hiện tại”, cựu danh thủ người Brazil phát biểu trên tờ L’Equipe.

Được biết, mục tiêu mà PSG theo đuổi sát sao nhất trong vài ngày qua là Thiago Motta cũng thất bại. Theo lý giải của Leonardo, phía Inter nhất quyết giữ lại tiền vệ người Brazil. PSG vẫn muốn có Motta, nhưng chỉ khởi động lại thương vụ này từ mùa Hè tới.

PSG bước vào mùa Đông năm nay với quyết tâm cao độ trong việc chiêu mộ những ngôi sao tấn công tầm cỡ thế giới. Nhưng rốt cuộc không ai chịu đến sân Công viên các Hoàng tử, từ Beckham, Kaka, Pato và mới nhất là Tevez. Những người nhận lời PSG cuối cùng lại là các hậu vệ thất sủng tại những đội bóng lớn.

Dù vậy, việc đội bóng thành Paris có được Maxwell và Alex cũng là thành công đáng kể. Đội hình vốn rất mạnh và đồng đều của PSG sẽ càng thêm hùng hậu. Cộng thêm “cáo già” Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo, PSG đang vươn mình thành thế lực hàng đầu tại Ligue 1.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục