PSG của Messi sắp được Ligue 1 cấp vốn

22:12 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain của Lionel Messi chuẩn bị nhận được một khoản tiền trợ cấp từ ban tổ chức Ligue 1.

L'Equipe chia sẻ, LFP - cơ quan tổ chức Ligue 1 và 2 - đã làm việc để tạo ra một công ty con thương mại trong vài tháng qua. Công ty này sẽ thuộc sở hữu một phần của các quỹ đầu tư. 

Động thái này giúp LFP tin rằng sẽ giảm bớt một số gánh nặng tài chính mà Pháp hiện đang phải đối mặt sau khoản lỗ kỷ lục 730 triệu euro trong mùa giải 2020/21. Chủ tịch Vincent Labrune đã trình bày dự án này vào hôm thứ Tư với các câu lạc bộ, cùng với đại diện của hai ngân hàng và một công ty luật.

Trước tiên, LFP muốn tạo ra thị trường cho các nhà đầu tư tiềm năng. Theo đó, họ cần một khoản tiền trị giá 1,5 tỷ euro để đổi lại 10% cổ phần. Ý tưởng là nhận một phần của số tiền này ngay lập tức để có thể chuyển đến các câu lạc bộ lẫn quỹ dự phòng.

PSG của Messi sắp được Ligue 1 cấp vốn - Bóng Đá

 PSG của Messi sắp được LFP cấp tiền.

Ngân sách của PSG sẽ thêm phần dồi dào bất chấp gã nhà giàu xứ lục lăng luôn thừa tiền bạc. Đây chỉ là một phần của “Giai đoạn 1” trong dự án. 

Đề nghị cuối cùng và các cuộc thảo luận sẽ được bàn bạc từ tháng 11 đến tháng 1. Sau đó, các câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định liệu họ có tiếp tục thực hiện dự án và đồng ý về việc phân phối quỹ hay không.

Video Hakimi chia sẻ sau chiến thắng Leipzig:

 
Lữ Phong | 21:14 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục