"PSG chỉ phòng ngự với 7 người..., họ cần 1 HLV khác"

21:23 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ từng chơi bóng ở Premier League, Samir Nasri tỏ ra không hài lòng về hệ thống phòng ngự của Paris Saint-Germain.

Mùa giải năm nay, Paris Saint-Germain đã cho thấy được vị thế thống trị của mình ở Ligue 1 khi xây chắc ngôi đầu bảng với 42 điểm giành được sau 17 vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Rennes với khoảng cách 9 điểm. 

Tuy nhiên, ở Champions League, màn trình diễn của thầy trò HLV Mauricio Pochettino lại không được như mong đợi. Ở trận đấu gần nhất, họ đã nhận thất bại 1-2 trước Manchester City và chỉ có thể giành được vị trí nhì bảng, qua đó đối diện với những thử thách trước thềm lễ bốc thăm vòng 1/8 sắp tới. 

Đáng chú ý, trong cuộc chạm trán Man City, có những thời điểm PSG chỉ phòng ngự với 7 cầu thủ, do bộ 3 tấn công phía trên bao gồm Kylian Mbappe, Neymar và Messi không lùi về tham gia tranh cướp bóng. 

Nasri không hài lòng với cách phòng ngự của PSG.  

Điều này đã khiến cựu danh thủ Samir Nasri không hài lòng. Trao đổi trên Canal Plus, Nasri bày tỏ: "Tôi không đánh giá về màn trình diễn của PSG ở Ligue 1 mà là tại Champions League. Trước những đội bóng như Man City, họ không thể phòng ngự như thế. 

Tôi quan sát thấy PSG như phòng ngự chỉ với 7 người và đó là 1 nhiệm vụ bất khả thi. Nếu chơi với 1 hệ thống như vậy, họ sẽ cần 1 HLV khác, người không ngần ngại nhận lãnh trách nhiệm để có thể tối ưu hóa việc áp đặt thế trận trong 1 trận đấu, tôi nghĩ họ cần 1 người như Pep Guardiola". 

Khoảnh khắc đáng nhớ của Samir Nasri tại Manchester City:

 
Phi Yến | 20:25 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục