PSG bất lực với Mbappe, đòi kiện Real Madrid lên FIFA

13:20 Thứ ba 01/08/2023

PSG đang tìm mọi cách để lật ngược tình thế trước Kylian Mbappe, khi xem xét khiếu nại Real Madrid lên FIFA vì ‘đi đêm’ với chân sút tuyển Pháp.

Đội bóng Paris phải đối mặt tình huống mà họ không lường đến ở chuyển nhượng mùa hè: buộc phải bán Kylian Mbappe, cái tên mà họ xác định là nhân vật chính trong dự án của CLB.

PSG bất lực với Mbappe, đòi kiện Real Madrid lên FIFA - Bóng Đá

Quan hệ PSG và Mbappe ngày một căng thẳng, không thể cứu vãn.

Không chỉ vậy, PSG có thể phải bán Mbappe với giá thấp hơn mong muốn rất nhiều, bởi nếu không sẽ phải cay đắng nhìn anh ra đi vào năm sau mà không thu được xu nào.

Mbappe nhất quyết từ chối kích hoạt gia hạn PSG cũng như không quan tâm bất cứ sự tiếp cận nào. Anh thậm chí sẵn sàng ngồi dự bị cả mùa ở Paris, vừa qua bị loại khỏi du đấu châu Á cũng chẳng hề gì.

Điều đó khiến lãnh đạo CLB Paris tin chắc anh đã đạt thỏa thuận với Real Madrid để gia nhập miễn phí vào mùa hè tới mà sẽ nhận khoản ‘lót tay’ 160 triệu euro.

Việc Mbappe từ chối gặp Al Hilal, CLB sẵn sàng mua với giá 300 triệu euro, trả lương tiền đạo này 700.000 triệu euro/năm, càng khiến PSG tin chắc, chân sút 24 tuổi đã ‘hẹn trước’ Real Madrid.

PSG bất lực với Mbappe, đòi kiện Real Madrid lên FIFA - Bóng Đá

PSG tin rằng, Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo dạng tự do vào năm sau.

Telegraph cho hay, PSG đang xem xét đâm đơn kiện Real Madrid lên FIFA. Theo quy định, FIFA cấm một CLB tiếp xúc và thực hiện thỏa thuận với cầu thủ của đội khác khi hợp đồng vẫn còn nhiều hơn 6 tháng. Với Mbappe, anh vẫn còn gần 1 năm trong thỏa thuận với PSG.

Có thể thấy, PSG muốn gây sức ép lên Mbappe và gã khổng lồ La Liga với kế hoạch nhất định phải bán được cầu thủ ‘phản bội’ trước khi chuyển nhượng hè khép lại.

Real Madrid được cho muốn chốt xong Mbappe trước khi La Liga 2023/24 khởi tranh, bởi thực tế ngay cả đã ‘đi đêm’ được với Mbappe thì cũng chưa có gì ràng buộc pháp lý giữa họ.

Do vậy, đội bóng áo trắng cần hành động, nếu không muốn đối thủ khác nhảy vào ‘phá bĩnh’ thương vụ, với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi đã gặp chủ sở hữu Chelsea và khích lệ đưa ra lời đề nghị.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 11:06 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục