PSG bắt đầu chán những siêu sao đắt giá

10:02 Thứ ba 11/04/2023

PSG sẽ tập trung chiêu mộ những cầu thủ bản địa trẻ trung thay vì đón những ngôi sao đắt giá về thi đấu như những năm gần đây.

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ như Sergio Ramos hay Lionel Messi có thể bị thanh lý để nhường chỗ cho các tân binh người Pháp. Ảnh: Reuters.

Khephren Thuram (Nice), Marcus Thuram, Manu Kone (cùng Monchengladbach) Randal Kolo Muani (Frankfurt) hay Moussa Diaby (Bayer Leverkusen) là những gương mặt được PSG nhắm đến. Trong số này, Kolo Muani và Marcus Thuram là hai tuyển thủ Pháp vừa góp mặt tại World Cup 2022.

Kolo Muani có thể khiến PSG tiêu tốn đến 80 triệu euro. Tiền đạo 24 tuổi này gây ấn tượng tại Frankfurt khi ghi 19 bàn và góp 14 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tương tự là Marcus Thuram, cầu thủ có 16 pha lập công sau 28 trận cho Monchengladbach mùa này. Anh cùng Manu Kone là những nhân tố không thể thiếu của CLB Bundesliga.

Moussa Diaby từng là thành viên đội trẻ của PSG trước khi bị bán đứt cho Leverkusen vào tháng 6/2019 với hợp đồng kéo dài 5 năm. Cầu thủ 23 tuổi này đang tỏa sáng tại Bundesliga với 9 bàn và 6 kiến tạo sau 26 trận.

Còn tại Ligue 1, Khephren Thuram nổi lên là một trong những tiền vệ đầy hứa hẹn của bóng đá Pháp. 90min đưa tin MU và Liverpool đều để mắt đến cầu thủ sinh năm 2001. Lối chơi đa dạng, sức mạnh thể chất và nền tảng kỹ thuật tốt giúp Thuram có được chỗ đứng tại Nice.

Ban lãnh đạo PSG không hài lòng khi chứng kiến những cầu thủ bản địa tiềm năng nhất như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Ferland Mendy hay trước đây là Karim Benzema gia nhập Real Madrid. Đội bóng thủ đô Paris muốn xây dựng một tập thể gắn kết với những cầu thủ bản địa kết hợp cùng dàn ngôi sao sẵn có trong đội như Marquinhos, Gianluigi Donnarumma, Neymar hay Kylian Mbappe.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, PSG chiêu mộ một loạt tân binh dưới 26 tuổi, trong đó có Nuno Mendes, Vitinha, Fabian Ruiz, Renato Sanches hay Carlos Soler. Nhưng phần lớn trong số này đều gây thất vọng.

Bộ đôi ngôi sao Sergio Ramos hay Lionel Messi có thể bị PSG thanh lý trong mùa hè này để giúp giảm tải quỹ lương. CLB thủ đô Paris sẽ cố gắng giữ chân Mbappe và xây dựng một tập thể chơi xung quanh tân đội trưởng tuyển Pháp.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 08:45 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục