PSG (2-0) Marseille: Sức mạnh Ibra, sức mạnh kim tiền

07:37 Thứ năm 28/02/2013

Trận Le Classique của bóng đá Pháp ở vòng 1/16 Coupe de France đã diễn ra đúng như dự đoán. Đẳng cấp hơn hẳn của các ngôi sao, mà cụ thể là Ibrahimovic, đưa PSG vào vòng kế tiếp.

Trước trận này, hai đội đã gặp nhau 2 lần ở mùa giải năm nay. Trận đầu tiên ở lượt đi Ligue 1, hai đội hòa nhau 2-2 vào thời điểm PSG của Carletto chưa có được sự ăn ý cần thiết. Lần gặp nhau gần nhất của hai đội diễn ra cách đây ba ngày, PSG hạ Marseille với tỉ số 2-0, với 1 bàn của Ibra.


Đêm qua, Ibra lại ghi bàn, hẳn một cú đúp. Dù PSG cho ra sân nhiều cầu thủ dự bị, họ vẫn dễ dàng áp đặt thế trận và giành về chiến thắng chung cuộc nhờ sự tỏa sáng của anh. Ibra bứt tốc, tì đè rồi dứt điểm hiểm hóc. Ibra đột phá rồi…ngã, kiếm về một quả penalty mà chính anh thực hiện thành công. Đội bóng của Ancelotti thở bằng buồng phổi của Ibra.

Marseille gần như không thể chống cự. Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất, họ vẫn không thể đấu lại tập thể có nhiều cầu thủ dự bị của PSG. Đơn giản vì ở những thời điểm quyết định, PSG có Ibra, khác Marseille, không sở hữu những ngôi sao.

Thắng trận này, PSG tiếp tục mục tiêu giành cú đúp quốc nội, khi ở Ligue 1, họ đang hơn Lyon 3 điểm. Sở hữu Ibra, “ngài Scudetto” khi còn ở Serie A, PSG đã bước trước các đối thủ một bước dài trên hành trình ấy. Đồng tiền vẫn đang có tiếng nói quyết định trên nước Pháp.

Video tổng hợp trận đấu:

Tuấn Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục