PSG: 1 xong, vẫn còn 3

16:26 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Laurent Blanc khẳng định chức vô địch Ligue 1 vẫn chưa thể khiến PSG thỏa mãn.

PSG vẫn chưa thỏa mãn với chức vô địch Ligue 1. Ảnh: Internet.

PSG đã chính thức trở thành nhà vô địch của Ligue 1 mùa này sau khi hủy diệt Troyes tới chín bàn không gỡ. Thành tích này cũng đã giúp PSG mở ra một chương sử mới tại Ligue 1, khi họ chính là nhà vô địch nhanh nhất giải đấu khi mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Tuy nhiên thành tích này vẫn chưa thể khiến thầy trò HLV Laurent Blanc cảm thấy hài lòng. Chia sẻ trước truyền thông, vị chiến lược gia người Pháp cho biết vẫn còn 3 mục tiêu để PSG hướng đến trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi đã được mọi người chúc mừng sau khi đoạt danh hiệu Ligue 1 và lập kỷ lục. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần phải cố gắng để mùa bóng này thành công khi còn ba mặt trận phía trước.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình với tinh thần chuyên nghiệp cao nhất. Năm nay chúng tôi gặp thuận lợi vì ngôi vô địch Ligue 1 đến sớm. Điều đó đã giúp chúng tôi kịp chuẩn bị để qua tháng Tư đầy bận rộn với ba giải đấu còn lại."

Trong ba mục tiêu còn lại, rõ ràng Champions League chính là mục tiêu mà PSG coi trọng nhất và cũng là mục tiêu 'khó xơi' nhất khi họ hoàn toàn có thể gặp phải những đội bóng như Bayern, Juventus, Real Madrid, Barcelona…

Xú | 16:10 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục