Pogba ra mắt, Ibra lập cú đúp, Man United thắng dễ Southampton

03:55 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trận ra mắt Man United, Paul Pogba đã có màn trình diễn ấn tượng. Anh góp không ít công sức vào thắng lợi 2-0 của Quỷ đỏ trước Southampton tại Old Trafford trong ngày mà Ibrahimovic lập được cú đúp.

Ibra ghi dấu ấn với cú đúp. Ảnh: Internet.

Cuối cùng thì bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, Paul Pogba cũng có trận ra mắt Man United sau khi đến Old Trafford từ Juventus với số tiền 89 triệu bảng.

Pogba hợp cùng Fellaini giúp tuyến giữa Man United thi đấu đầy vững chãi. Những pha xử lý kĩ thuật, mềm mại, tự tin, đầy thông minh của sao trẻ người Pháp khiến NHM Quỷ đỏ không thể không trầm trồ ngợi khen.

Thống kê cho thấy Southampton kiểm soát bóng còn nhiều hơn Man United (53% so với 47%) trong hiệp một, nhưng đội khách hầu như không thể tạo một cơ hội nguy hiểm nào về phía David de Gea.

Trong khi đó, với nhiều ngôi sao có thể tạo đột biến, Man United luôn khiến hàng thủ Southampton phải dè chừng.

Rồi điều gì cần đến đã phải đến. Phút 38, từ hành lang cánh phải, Rooney có cú tạt bóng như đặt để Ibrahimovic bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới Southampton.

Hiệp hai bắt đầu chưa lâu, Man United đã có bàn thắng thứ 2 sau tình huống Luke Shaw bị đốn ngã trong vòng cấm. Penalty cho đội chủ nhà và Ibrahimovic dễ dàng có cú đúp ở trận này.

Southampton thi đấu đầy nỗ lực sau 2 bàn thua. Tuy nhiên, càng chơi, họ càng cho thấy sự bất lực và để lộ nhiều khoảng trống để Man United khai thác.

Thời gian còn lại, những Martial, Rooney, Pogba hay Ibra đều có cơ hội song đều bỏ lỡ đáng tiếc. Dù sao, chiến thắng 2-0 cùng ngôi đầu trên BXH là quá đủ để NHM Quỷ đỏ có thể hài lòng.

Đội hình ra sân:

Manchester United: De Gea, Bailly, Shaw, Blind, Valencia, Pogba, Mata (Mkhitaryan 76'), Fellaini, Rooney (Samlling 88'), Martial (Herrera 82'), İbrahimovic.

Southampton: Forster, Cedric, Van Dijk, Fonte, Targett, Davis (Austin 67'), Romeu (Clasie 11'), Hojberg, Tadic, Redmond, Long (Jay Rodriguez 84').

Lịch thi đấu và kết quả vòng 2 Premier League

Ngày 20

02h00, Man Utd 2-0 Southampton    
18h30, Stoke City - Man City    
21h00
Liverpool - Burnley    
West Brom - Everton    
Watford - Chelsea    
Tottenham - Crystal Palace    
Swansea - Hull    
23h30, Leicester City - Arsenal    

Ngày 21
19h30, Sunderland - Middlesbrough    
22h00, West Ham - Bournemouth 

Minh Tuấn | 03:24 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục