Pogba: "Khi Bruno Fernandes đến, tôi biết mình cần làm 1 điều"

06:00 Thứ sáu 17/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có phát biểu đáng chú ý về tân binh mùa đông.

 

Hồ sơ Fernandes

Rạng sáng nay, Manchester United hành quân đến Selhurst Park chạm trán Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Với việc cả Chelsea lẫn Leicester City đều giành những chiến thắng ở các trận đấu sớm, Quỷ Đỏ cần giành trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn thất thế trong cuộc đua tranh vé dự Champions League.

Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Cuối hiệp 1, Marcus Rashford mở tỷ số cho đội khách. Sang hiệp 2, đến lượt Anthony Martial điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 2-0 cho nửa đỏ thành Manchester.

Paul Pogba reveals how he studied Bruno Fernandes so their partnership could flourish    - Bóng Đá

 Pogba và Fernandes.

Ở trận cầu vừa qua, Paul Pogba và Bruno Fernandes tiếp tục xuất trận cùng nhau. 2 trụ cột số 6 và số 18 là nhân tố quan trọng trong phong độ ấn tượng của United từ khi mùa giải tái khởi động.

Qua BT Sport gần đây, Pogba đã hé mở quá trình tìm kiếm sợi dây liên kết với đồng đội tân binh: "Tôi có nhiều thời gian nghỉ thi đấu nên đã xem mọi trận cầu."

"Tôi cố gắng học hỏi. Khi Bruno đến, tôi biết mình cần thấu hiểu cậu ấy ngay lập tức. Tôi không muốn mất 1 tháng để hòa nhập với phong cách chơi của Bruno, nên đã quan sát cậu ấy, theo dõi vị trí của Bruno, cách cậu ấy điều khiển bóng và điểm mạnh của Bruno. Do đó khi tái xuất, chúng tôi có thể chơi tốt cạnh nhau, tôi hiểu Bruno nên không cần phải điều chỉnh.

... Tôi cố phân tích cách chơi của Bruno trong đội, làm sao để cải thiện khả năng chọn vị trí và những thứ tương tự của mình. Đó là bài học khi tôi chấn thương."

Phụng Sồ | 05:30 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục