Pochettino: "Thật tuyệt vời"

04:10 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận thắng Fulham.

Trao đổi sau trận thắng khá nhọc nhằn trong cuộc tiếp đón Fulham, HLV Mauricio Pochettino đã dành nhiều lời khen ngợi đến màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Chiến thắng này mang ý nghĩa quan trọng đối với đội bóng."

 - Bóng Đá

 Pochettino khá hài lòng. 

"Chúng tôi cần cảm thấy tự tin, phải có niềm tin vào bản thân và cũng cần phải chấp nhận những lời chỉ trích sau khi bị Middlesbrough đánh bại, vì chúng tôi là Chelsea. Đó là một phần của quá trình xây dựng, và đó cũng là thực tế. Điều quan trọng nhất là chúng tôi mạnh mẽ và chúng tôi biết mình cần phải tiếp tục nỗ lực như thế nào."

"Các cầu thủ hôm nay rất chuyên nghiệp, và tôi rất hài lòng với 30 phút đầu tiên của hiệp hai. Tôi nghĩ, đó là cách chúng tôi cần phải chơi tự do và các cầu thủ đã liên kết rất tốt."

"Thật tuyệt vời khi nhìn thấy tập thể cầu thủ trẻ này phòng ngự như cách chúng tôi đã làm trong 15 phút cuối, chúng tôi đã chiến đấu và làm mọi thứ để giữ lại 3 điểm."

Huỳnh Phong | 03:12 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục