Pochettino nói về pha bỏ lỡ tai hại của Mudryk

14:12 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, chiến lược gia người Argentina đã đưa ra nhận định về trận thua rạng sáng nay.

Phát biểu sau trận thua Liverpool, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ:

"Khi tỷ số đang là 2-0 trong hiệp hai, có một cơ hội lớn dành cho Mudryk. Nếu cậu ấy ghi bàn, có lẽ pha lập công đó sẽ bắt đầu xây dựng sự tự tin cho chúng tôi và cả đội sẽ chơi tốt hơn. Đồng thời, nếu có một quả phạt đền trong tình huống của Nkunku, có thể chúng tôi cũng sẽ hòa 2-2 vào thời điểm đó. Nhưng, ngay cả khi chúng tôi ghi cả hai bàn thắng đó và có được một trận hòa, tôi vẫn sẽ thất vọng vì màn trình diễn của chúng tôi không tốt."

Mauricio Pochettino hy vọng các học trò

 Pochettino thất vọng về màn thể hiện của các học trò. 

"Nếu chúng tôi muốn chiến đấu với một đội bóng rất ổn định trong vài năm qua, luôn cạnh tranh các danh hiệu và là một trong những đội mạnh nhất ở Premier League, thì chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải học hỏi sau những trận đấu như thế này."

"Bây giờ đây, chúng tôi cần tiếp cận trận chung kết League Cup theo một cách khác, chúng tôi cần thi đấu theo một cách khác so với cách chúng tôi đã chơi trong ngày hôm nay."

Huỳnh Phong | 13:14 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục