Pochettino: Chelsea thua vì thiếu may mắn

01:46 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino cho rằng Chelsea đã thiếu một chút may mắn trong thất bại 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea nối dài chuỗi phong độ tệ hại khi để thua Aston Villa với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà Stamford Bridge ở lượt trận thứ 6 Premier League cuối tuần qua.

Sau trận đấu, HLV Chelsea Mauricio Pochettino không chỉ trích trọng tài hay Malo Gusto về chiếc thẻ đỏ được xem là bước ngoặt ở phút 58.

Pochettino: Cầu thủ Chelsea cần trưởng thành hơn - Bóng Đá

 HLV Chelsea Mauricio Pochettino.

"Chúng tôi không thể đổ lỗi cho VAR hay trọng tài," nhà cầm quân người Argentina nói. "Tôi sẽ không đổ lỗi hay nói bất kỳ điều gì chống lại Malo Gusto."

Chelsea tiếp tục gặp vấn đề ở hàng công khi không thể tận dụng được các cơ hội ngon ăn tạo ra. Tiếp tục tịt ngòi, Nicolas Jackson còn khiến người hâm mộ đội nhà thất vọng vì thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải này qua đó bị treo giò ở trận đấu kế tiếp.

"Một cầu thủ như Nico [Jackson] còn quá trẻ, đang cảm nhận Premier League và học hỏi, cậu ấy cần thời gian," Pochettino nói.

"Chúng tôi có chút không may mắn," vị huấn luyện viên 51 tuổi tiếp tục. "Chúng tôi có bao nhiêu cơ hội như Aston Villa? Họ sút, chúng tôi cản phá, sau đó họ sút và bóng chạm vào cột dọc rồi đi vào lưới. Đối với chúng tôi, có bao nhiêu cơ hội một đấu một với [Emiliano] Martinez? Chúng tôi có chút không may nhưng nó đã xảy ra rồi. Chúng ta phải chấp nhận thực tế."

Nam Thành | 01:16 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục