Pochettino cảnh báo sao Chelsea

08:28 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina cho rằng cậu học trò cần nỗ lực hơn nếu muốn cạnh tranh suất đá chính (theo Metro).

Noni Madueke đang đối mặt tương lai bất định trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Anh cập bến The Blues từ PSV Eindhoven vào tháng Một năm 2023. Mùa giải năm nay, Noni ra sân 8 trận trên mọi đấu trường, bao gồm một lần đá chính ở Premier League.

Sao mai 21 tuổi không thể chiếm suất đá chính thường xuyên dưới triều đại Mauricio Pochettino. Theo báo chí xứ sương mù, Chelsea không có kế hoạch đẩy đi Noni vào tháng Một. 

 - Bóng Đá

Noni không có nhiều đất diễn ở Chelsea. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Pochettino về cậu học trò: "Giai đoạn đầu mùa giải, cậu ấy dính chấn thương và một số vấn đề. Đó là hoàn cảnh mà chúng tôi phải chứng kiến từ các cầu thủ và xuyên suốt thời gian diễn ra của mùa giải".

"Noni thi đấu ở vị trí có sự cạnh tranh lớn. Có quá nhiều cầu thủ chơi bóng ở vai trò đó. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải làm tốt hơn, cần nâng cao đẳng cấp của mình. Noni dính chấn thương, đang ở giai đoạn hồi phục. Noni có thể ra sân trong các trận đấu tiếp theo".

Cuối tuần này, Chelsea của Pochettino chạm trán Wolves. Mục tiêu của The Blues không gì khác ngoài việc giành trọn vẹn ba điểm.

Anh Nguyễn | 07:30 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục