Pirlo chỉ ra vấn đề của Lionel Messi

06:40 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnJuventus sẽ có trận đấu với Barcelona ở Champions League vào rạng sáng mai và Lionel Messi là cái tên mà Andrea Pirlo đặc biệt coi trọng.

 

Pirlo - từ cầu thủ huyền thoại đến HLV

Cuộc đụng độ của 2 đội chỉ là để phân định đội nhất, nhì bảng, với Barcelona đang chiếm lợi thế cực lớn. Gã khổng lồ xứ Catalan có thể sa sút ở La Liga, nhưng vượt trội tại bảng G, khi giành trọn vẹn 5 chiến thắng.

Nói đến Barcelona là phải nói đến Lionel Messi. Siêu sao người Argentina không có được phong độ tốt từ đầu mùa, nhưng vẫn là cái tên có sức thu hút đặc biệt.

Pirlo: Messi's problem is psychological and not related to football - Bóng Đá

 Pirlo đánh giá cao Barca và Messi.

HLV Pirlo cho biết: "Messi đang ở một thời điểm đặc biệt trong cuộc đời cậu ấy, chứ không phải trong sự nghiệp, bởi vì cậu ấy đã gặp vấn đề vào mùa hè. Đó là việc liệu Messi có ở lại Barcelona hay không. Nhưng trong các trận đấu, cậu ấy luôn thể hiện giá trị của mình.

Hơn cả vấn đề bóng đá, Messi có thể có vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đi sâu vào điều này, vì nó không liên quan gì đến chúng tôi. Messi là một hiện tượng và cậu ấy đã thể hiện điều đó."

Vị HLV trẻ tuổi của Juventus nói thêm về tình hình của Barcelona: "Barcelona có những thăng trầm, nhưng họ đã chơi những trận đấu rất hay và họ có một huấn luyện viên với những ý tưởng của mình.

Họ không gặp khủng hoảng. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ có cơ hội và phải tận dụng. Juventus không có gì để mất. Chúng tôi có thể chơi một trận đấu mở. Chúng tôi nhận thức được những sai lầm đã mắc phải ở trận lượt đi."

Minh Tuấn | 05:42 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục