Pique bị la ó

10:04 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã phải hứng chịu bầu không khí nặng nề ngay tại sân vận động Camp Nou.

 

Trung vệ Gerard Pique đang bị xem như điểm đen nơi hàng phòng ngự Barcelona mùa này. Ngôi sao người Tây Ban Nha vốn dĩ không phải sự lựa chọn hàng đầu của HLV Xavi, tuy nhiên trong thời gian vừa qua khi hàng loạt trung vệ Barca dính chấn thương, anh đã trở thành sự lựa chọn khả dĩ.

Tuy vậy, Pique không những nắm bắt thời cơ để khẳng định lại bản thân mà còn mắc những sai lầm đáng trách khiến khung thành đội nhà nhiều lần trải qua sóng gió. Ở cuộc chạm trán Inter Milan tại Champions League, chính Pique là người mắc lỗi để đội khách tìm thấy bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp hai.

Pique bị la ó - Bóng Đá

 Pique không còn được NHM chào đón.

Chính vì thế, trung vệ kỳ cựu này đang nhận về sự đả kích dữ dội từ NHM. Ở cuộc chạm trán Villarreal vừa qua, khi được tung vào sân ở phút 78 để thay cho Jules Kounde, Pique đã hứng chịu vô vàn tiếng la ó từ phía sân vận động Camp Nou.

Phần đông các Cules không còn muốn Pique góp mặt vào hàng ngũ Barca. Trong khi đó, truyền thông xứ đấu bò cũng đã tung tin đồn cho rằng ban lãnh đạo Blaugrana cũng đang tính đến phương án chia tay Pique ngay phiên chợ Đông.

Dù từng là một phần quan trọng giúp Barca làm nên những thắng lợi lịch sử, song ở thời điểm hiện tại, khi vấn đề tuổi tác cộng thêm những vấn đề ngoài luồng ngày càng đè nặng lên Pique, anh đã không còn là chính mình.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:06 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục