Phước Tứ chính thức đầu quân cho tân binh V-League

13:53 Thứ tư 23/10/2013

Trung vệ Phước Tứ đã đạt được thỏa thuận về đầu quân cho tân binh V-League 2014 - QNK Quảng Nam.

Sau khi XMXT.SG giải tán, Phước Tứ đã được trở thành cầu thủ tự do và được phép tự tìm bến đỗ mới cho mình. Hiện tại, cựu tuyển thủ QG Việt Nam đã không còn giữ được phong độ như thời kỳ đỉnh cao do thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Vì thế, nhiều đội bóng lớn ở V-League đã không dám mạo hiểm chiêu mộ trung vệ này.

Phước Tứ trở về đầu quân cho đội bóng quê hương

Tuy nhiên, do đang cần 1 trung vệ đẳng cấp và Phước Tứ là người con xứ Quảng, nên QNK Quảng Nam đã đặt vấn đề mời cầu thủ sinh năm 1985 về thi đấu cho đội bóng. Chiều qua 22.10, hai bên đã tiến hành thương thảo hợp đồng và cơ bản đã thống nhất các điều khoản. Theo lãnh đạo của tân binh V-League 2014, nếu không có gì thay đổi, hợp đồng giữa đội bóng với Phước Tứ sẽ được ký trong tuần tới với thời hạn 2 năm.

Phước Tứ từng được đánh giá là trung vệ đẳng cấp và cũng là lá chắn thép nơi hàng phòng ngự của ĐTVN. Cầu thủ người Quảng Nam vẫn đang giữ mức kỷ lục chuyển nhượng trong giới cầu thủ nội khi đầu quân cho XMXT.SG với giá 12 tỉ đồng, với mức lương cũng cao kỷ lục với 60 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên đó là câu chuyện của quá khứ, còn ở thời điểm hiện tại, Phước Tứ đã không còn giữ được phong độ như thời kỳ đỉnh cao, nên khi trở về đầu quân cho QNK Quảng Nam chắc chắn mức tiền lót tay sẽ giảm đáng kể. Được bết, số tiền mà cựu trung vệ đội tuyển quốc gia này nhận ở đội bóng xứ Quảng là dưới 1 tỉ đồng, và nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục