Phu nhân tổng thống Pháp ra yêu cầu oái oăm cho Deschamps

23:24 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Champagne FM, HLV Didier Deschamps tiết lộ ông từng được phu nhân tổng thống, Brigitte Macron đề nghị triệu tập cầu thủ người Nhật Bản Junya Ito lên tuyển Pháp.

Theo đó, câu chuyện hài hước trên diễn ra khi Deschamps và bà Brigitte tham gia một sự kiện tình nguyện tại bệnh viện Đại học Reims để giúp đỡ những trẻ em cũng như các thiếu niên bị bệnh tật vào tuần trước. 

Và trong buổi trò chuyện sau sự kiện, khi Deschamps được phóng viên hỏi liệu ông sẽ triệu tập một cầu thủ của CLB Reims lên tuyển Pháp để tham gia thi đấu tại EURO 2024 sắp tới, bà Brigitte ngay lập tức gợi ý chiến lược gia 55 tuổi nên triệu tập cầu thủ Ito lên tuyển. 

"Ông nên triệu tập Ito, cậu ấy là một cầu thủ giỏi”, Brigette nói. 

Ngay sau khi nghe gợi ý từ phu nhân tổng thống, Deschamps cười tươi và giải thích ông không thể triệu tập tiền đạo này lên thành phần Gà Trống Goloa vì Ito là người Nhật Bản.  

Câu trả lời từ Deschamps sau đó khiến bà Brigitte nở nụ cười gượng gạo.

France manager Didier Deschamps 'is forced to refuse a request by First Lady Brigette Macron to call up a player to his team' - Bóng Đá

 Deschamps và Brigitte cùng tham gia một sự kiện tại bệnh viện Đại học Reims tuần trước. 

Về phần Ito, ngôi sao 30 tuổi hiện đang cùng tuyển Nhật Bản tham gia thi đấu tại Asian Cup 2023. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ra sân thi đấu cả 3 trận tại bảng D cho tuyển quốc gia Xứ mặt trời mọc nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. 

Còn trong màu áo Reims, Ito đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 17 trận ra sân tại Ligue 1 mùa này, góp công lớn giúp đội chủ sân Auguste-Delaune chỉ còn cách nhóm dự Champions League mùa sau 5 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:54 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục