Phụ công Ngọc Hoa lần đầu có huy chương cấp châu lục

10:06 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp kết quả cuộc đối đầu ở chung kết với Hitsamitsu Springs có ra sao đi nữa thì phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã thêm một lần nữa đi vào lịch sử bóng chuyền Việt Nam.

Ngọc Hoa từng hai mùa liên tiếp thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan và gặt hái được những thành công nhất định nhưng đây mới là năm đầu tiên cô khoác áo một CLB Thái Lan tham dự một giải đấu quốc tế tầm cỡ châu lục.

Xuất hiện trong một đội hình chất lượng như Bangkok Glass với những tuyển thủ quốc gia như Pleumjit, Wilavan hay Pornpun, Ngọc Hoa ít nhiều toả sáng mỗi khi được tin tưởng cho ra sân. Hai trận đấu quan trọng vừa qua trước CLB 4.25 và Chiết Giang, tay đập sinh năm 1987 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở hàng công lẫn hàng thủ.

Ngọc Hoa giành tấm huy chương đầu tiên ở cấp châu lục. Ảnh: Internet.

Ở cuộc đối đầu với Chiết Giang tại bán kết, cầu phát bóng của Ngọc Hoa đã làm thay đổi cục diện trận đấu khi Bangkok Glass đang ở thế bám đuổi 3 điểm trong ván năm.

Hơn mười năm theo đuổi nghiệp bóng chuyền, việc lọt vào chung kết và giành tấm huy chương đầu tiên tại đấu trường châu lục lần này có thể nói là sự ghi nhận kịp thời cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngọc Hoa. Bất chấp cuộc đối đầu ở chung kết với Hitsamitsu tới đây có ra sao đi nữa thì phụ công quê Long An cũng đã thêm một lần làm rạng danh bóng chuyền Việt Nam trên trường quốc tế.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục