Phóng viên xinh đẹp đáp trả "gắt" với antifan

00:59 Chủ nhật 07/01/2024

Mới đây trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, nữ phóng viên Laura Woods đã lên tiếng đáp trả sau khi có bình luận cho rằng cô là "phóng viên tệ nhất năm".

 - Bóng Đá

Chuyện xảy ra khi Laura Woods nhận về những chỉ trích mang hàm ý cô là một trong những phóng viên thể thao tệ nhất năm khi đang làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Burnley tại vòng 3 FA Cup đêm qua. 

 - Bóng Đá

Ngay lập tức, nữ phóng viên người Anh đã đăng tấm ảnh cô chụp cùng danh hiệu "Người dẫn chương trình thể thao xuất sắc nhất năm 2023" lên tài khoản mạng xã hội cá nhân kèm dòng trạng thái: "Dành cho những ai đã chê tôi". 

 - Bóng Đá

Một danh hiệu khác mà Woods đạt được trong năm qua. 

 - Bóng Đá

Bài đăng đáp trả antifan của Woods sau đó nhận về nhiều sự chú ý từ công chúng. Nhiều người cho rằng cô đã hành động cao sang và khiến những người ghét mình phải im lặng. "Một trong những người giỏi nhất ở lĩnh vực của mình. Tiếp tục tiến lên, Woods!", một người bình luận trong bài đăng của nữ phóng viên 36 tuổi. 

 - Bóng Đá

Woods hiện tại đang làm người dẫn chương trình cho đài TNT Sports ở các trận cầu thuộc khuôn khổ Champions League. Cô được nhiều khán giả truyền hình yêu mến bởi nét dẫn dắt câu chuyện hài hước, hóm hỉnh và duyên dáng. 

 - Bóng Đá

Cô cũng "theo chân" tuyển Anh ở các giải đấu quốc tế. 

 - Bóng Đá

Ngoài các chương trình bóng đá, Woods cũng tham gia bình luận ở những trận đấu bóng bầu dục, các màn thượng đài Boxing đình đám trên thế giới. 

 - Bóng Đá

 Ngoài năng lực chuyên môn, cô cũng chiếm tình cảm từ khán giả nhờ gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng. 

 - Bóng Đá

 Hình ảnh nóng bỏng của Woods trên sóng truyền hình. 

 - Bóng Đá

 Cô luôn được chú ý mỗi khi cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 00:01 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục