Phỏng vấn Arda Turan: “Tôi học đá bóng trên đường phố Istanbul”

13:54 Thứ bảy 21/12/2013

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Arda Turan cùng CLB Atletico Madrid đang có những chuỗi ngày thăng hoa ấn tượng tại La Liga khi bằng điểm đội đầu bảng Barcelona (43 điểm) và bỏ xa đội đứng thứ 3 là Real Madrid 5 điểm. Tạp chí Libero danh tiếng vừa có bài phỏng vấn với tiền vệ Thổ Nhĩ Kì này.

Arda Turan vừa có vinh dự lên bìa chính của tạp chí Libero, và anh cũng chia sẻ những thú vị về bản thân cũng như về sự thăng tiến của CLB Atletico trong thời gian gần đây.

Tiền vệ cánh của đội bóng sọc ‘Đỏ - Trắng’ thành Madrid cho biết anh là mẫu cầu thủ không xem việc ghi bàn là quan trọng nhất với bản thân:

“Tôi có thể ghi đến 5 bàn thắng trong cùng một trận đấu và có thể không cảm thấy hài lòng về màn trình diễn đó. Nhưng cùng đồng đội đánh bại Real Madrid mùa vừa rồi tại cúp nhà Vua là dấu ấn lịch sử mà tôi cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết”

Turan diễn tả kĩ hơn về lối đá của mình: “Khi đá bóng trên những con phố chật hẹp tại Istanbul, tôi luôn phải chuyền bóng rất nhanh để tránh va chạm. Đó là cách tôi học để có được kĩ năng như hiện tại”

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì nói về HLV trưởng Simeone: “Chúng tôi mới cùng làm việc với Simeone trong thời gian chưa lâu, nhưng thực sự là đã có chuyển biến mạnh mẽ trong đội bóng. Theo phong cách của Simeone, Atletico nhanh và mạnh hơn bao giờ hết”

Hiện tại, vào cuối tuần này, Arda Turan sẽ cùng Atletico tiếp đón Levante và sau đó là 2 trận rất mang tính bước ngoặt với Malaga và Barcelona.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục