Phong tỏa chàng Davis, San Antonio Spurs thắng dễ trận thứ ba liên tiếp

18:57 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà AT&T Center, San Antonio Spurs đã có chiến thắng thuyết phục 98 - 79 trước New Orleans Pelicans để duy trì mạch trận bất bại sau ba game đấu của mình.

Hiệp một khởi đầu khá cân bằng, cả hai đội thay phiên nhau dẫn điểm. Trong khi lối chơi của đội chủ nhà San Antonio Spurs xoay quanh bộ đôi ghi điểm hàng đầu Kawhi Leonard và Patty Mills. Còn đối với đội khách New Orleans Pelicans họ lại trông chờ nhiều vào những tình huống tỏa sáng của ngôi sao Anthony Davis và E'Twaun Moore. Thế trận cân bằng chỉ kết thúc bởi sự lấn lướt của chủ nhà những giây cuối trận. Từ lúc chỉ dẫn 1 điểm, 24-23, Spurs ghi liền bốn điểm để kết thúc hiệp đấu với tỷ số 28-23.

NBA-1

 San Antonio Spurs thắng dễ New Orleans Pelicans ở game thứ ba. Ảnh: Internet.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà khởi đầu mạnh mẽ, họ dễ dàng tạo ra khoảng cách có lúc tới 11 điểm. Thế nhưng sau những phút đầu chệch choạc, Pelicans bắt đầu có những tình huống đáp trả hiệu quả hơn. Tuy thế khoảng cách vẫn không được rút ngắn thêm bao nhiêu. Hiệp hai kết thúc với điểm số 55-45 nghiêng về đội chủ nhà.

Diễn biến của hiệp ba không có nhiều sáng sủa cho đội bóng đến từ bang Louisiana. Trong khi mũi nhọn Anthony Davis dù vẫn là cây ghi điểm hàng đầu của đội nhưng sự nguy hiểm của anh đã phần nào bị hạn chế. Trong khi đó hàng thủ của đoàn quân HLV Alvin Gentry lại không thể làm gì được nhiều trước các tình huống lên rổ của Kawhi Leonard và Patty Mills. Không khó hiểu khi điểm số ngày bị kéo dãn. 83-60 là tỷ số khi tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên.

Giai đoạn đầu hiệp thi đấu cuối, đội chủ sân nhà thi đấu AT&T Center liên tục kéo dãn tỷ số. Đã có lúc khoảng cách được tạo ra tới 27 điểm. Nhưng sau đó, đội chủ nhà chơi chậm lại nhằm giữ sức và cũng là để có thế trận an toàn. Khi đó Pelicans mới có cơ hội rút ngắn lại phần nào điểm số. Tuy vậy, San Antonio Spurs vẫn có chiến thắng đậm đà 98-79 trước New Orleans Pelicans.

Với chiến thắng này, đội bóng đến từ bang Texas đã ba game toàn thắng. Trong khi đó New Orleans Pelicans tiếp tục ngụp lặn ở chiều ngược lại với ba trận toàn thua.

NBA-3

 

NBA-4

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 18:55 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục