Ghi 45 điểm Anthony vẫn không thể giúp New Orleans hạ Warriors

19:31 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Smoothie King Center, Anthony Davis đã có trận đấu bùng nổ với 45 điểm ghi được, 3 đường kiến tạo. Nhưng từng đó là chưa đủ để giúp New Orleans Pelicans đánh bại Golden State Warriors.

Anthony Davis đã có một ngày thi đấu rực sáng, tuy thế điều đó cũng chỉ giúp cho New Orleans Pelicans không bị đội khách Golden State Warriors dẫn quá xa.

New-Orleans-Pelicans-1

 Anthony Davis ghi 45 điểm trong trận thua Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Ngay hiệp đầu tiên, bằng những màn trình diễn ấn tượng, Warriors đã dễ dàng vươn lên dẫn trước và kết thúc hiệp đấu với khoảng cách 10 điểm 22-32 nghiêng về phía đội khách.

Hiệp thi đấu thứ hai và thứ ba là sự giằng co về điểm số giữa hai đội. Cả New Orleans và Warriors đều liên tục khiến bảng rổ đối phương phải rung lên bằng những pha ghi điểm đẹp mắt. Anthony Davis đã thực sự bùng nổ, chính các pha đột phá của tiền vệ mang áo số 23 này giúp cho đội chủ sân Smoothie King Center tỏ ra vượt hơn đôi chút về mặt điểm số. Hiệp hai Pelicans ghi thêm 28 điểm, Warriors không kém hơn bao nhiêu với 27 điểm. Hiệp ba Warriors ghi tới 33 điểm trong khi đội chủ nhà chỉ có thể thêm 31 điểm.

Hiệp cuối, không còn gì để mất, đội bóng đặt trụ sở ở New Orleans quyết tâm dồn lên tấn công nhằm thay đổi cục diện. Tuy thế, những ngôi sao từ phía Golden State lại cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch miền Tây. Kết thúc hiệp thi đấu thứ tư, đoàn quân của HLV Alvin Gentry chỉ rút ngắn thêm 3 điểm và chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỷ số 114-122.

Rõ ràng Anthony Davis là cầu thủ nổi bật nhất trận đấu này của New Orleans Pelicans với 45 điểm ghi được, 3 đường kiến tạo và 17 tình huống bắt bóng bật bảng. Một cầu thủ khác của đội chủ nhà ghi hơn 20 điểm nữa là hậu vệ Tim Frazier với 21 điểm và 10 pha kiến tạo cùng 6 tình huống bắt bóng bật bảng. Về phía Golden State Warriors có tới 3 cầu thủ ghi nhiều hơn 20 điểm là Kevin Durant (30 điểm, 6 kiến tạo, 17 lần bắt bóng bật bảng), Klay Thompson (28 điểm, 4 kiến tạo, 2 bắt bóng bật bảng), Stephen Curry (23 điểm, 7 kiến tạo, 1 bắt bóng bật bảng).

Với chiến thắng này, Golden State Warriors tạm thời có 1 trận thắng, 1 trận thua xếp thứ 11 bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây. Trong khi New Orleans Pelicans xếp thứ 13 với 2 trận toàn thua.

New-Orleans-Pelicans-2

 

New-Orleans-Pelicans-3

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:30 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục