Nước mắt rơi ngày Cantho Catfish dừng cuộc chơi VBA 2016

03:45 Thứ bảy 29/10/2016

(TinTheThao.com.vn) - Để thua ngược Danang Dragons 66-72, Cantho Catfish rời sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp 2016 (VBA) trong nước mắt của cầu thủ và người hâm mộ.

Cantho Catfish playoff (0

Với lợi thế sân nhà và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, Cantho Catfish nhập cuộc đầy phấn khởi. Các cầu thủ đội chủ nhà phòng ngự hay và tấn công đầy biến hóa Ảnh: Quang Thịnh.

Cantho Catfish playoff (0

Liên tục dẫn trước Danang Dragons và kết thúc hiệp đấu thứ 2 với cách biệt lên đến 15 điểm (46-31), Cantho Catfish coi như cầm nửa vé vào vòng Play-off. Ảnh: Quang Thịnh.

Cantho Catfish playoff (0

Nhưng sự chủ quan và thiếu tập trung đã khiến đội chủ nhà đón nhận “cái chết” đầy nghiệt ngã và chia tay VBA 2016 trong nước mắt. Ảnh: Quang Thịnh.

Cantho Catfish playoff (0

Những giọt nước mắt của các cầu thủ Cantho Catfish đã rơi sau khi kết thúc trận đấu “vé vớt”, với thất bại cay đắng 66-72 trước Danang Dragons. Ảnh: Quang Thịnh.

Cantho Catfish playoff (0

Một thất bại quá cay đắng, nghiệt ngã cho đội chủ nhà và nhiều cầu thủ đã bật khóc. Nhiều khán giả Cần Thơ không giấu được sự thất vọng, nhưng họ vẫn nán lại ủng hộ đội nhà. Ảnh: Quang Thịnh.

Cantho Catfish playoff (0

Tâm Định - cầu thủ Việt kiều của Cantho Cactfish ấn tượng với sự ủng hộ đến phút cuối của NHM bóng rổ Cần Thơ. Ảnh: Quang Thịnh.

Cantho Catfish playoff (0

Do đây là trận đấu cuối cùng của đội nên các fan của “Cá basa” muốn ôm cho được thần tượng của mình, nhiều bạn nữ tranh thủ chụp hình. Ảnh: Quang Thịnh.

Cantho Catfish playoff (8

Những tràng pháo tay dành tặng cho HLV David Singleton. Cựu trợ lý có 6 năm làm cho Saigon Heat cần thêm thời gian xây dựng bóng rổ tại Cần Thơ một cách bài bản hơn. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 03:25 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục