Playoff VBA 2016, HCMC Wings - HN Buffaloes: Không khoan nhượng

13:05 Chủ nhật 30/10/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu như trận playoff 1 giữa Saigon Heat và Danang Dragons có khoảng cách về thứ hạng nhưng bất ngờ đã diễn ra thì cặp đấu cân tài ngang sức giữa HCMC Wings với Hanoi Buffaloes được dự báo là gây cấn hơn rất nhiều.

Giữa HCMC Wings và HN Buffaloes khó lòng có thể dự đoán ai sẽ thắng cuộc ở vòng play-offs. Nếu HCMC Wings luôn tự hào với hàng công dũng mãnh thì HN Buffaloes lại dễ dàng đáp trả khi họ có lối chơi nghiêng về phòng ngự rất khó chịu.

hcmc-wings-1

 

Thực tế, các cầu thủ HCMC Wings có thể “xưng bá” khi những MVP của họ ghi được đến trên 30 điểm trong mỗi trận đấu nhưng riêng với các trận gặp HN Buffaloes lại khác. Trong những trận đối đầu với HN Buffaloes, chưa có một cầu thủ nào của HCMC Wings ghi được trên 20 điểm. Điều này để thấy rằng khâu phòng ngự của HN Buffaloes vẫn là một vũ khí đáng lo ngại đối với các cầu thủ “anh Hai đại bàng”.

Ngoài ra, lối chơi của các cầu thủ HN Buffaloes luôn khiến cho các chiến binh HCMC Wings liên tục phạm lỗi vì ức chế. Đây chính là điểm yếu khá lớn của đội bóng “bản lĩnh vươn cao”. Đối thủ rất dễ tận dụng những pha ném phạt để tạo được khoảng cách về điểm số khiến HCMC Wings khó có thể xoay chuyển thế trận. Bằng chứng là HN Buffaloes từng khiến HCMC Wings khóc nức nở trong tiếc nuối khi để bị đánh bại ngay trên sân nhà.

hcmc-wings-2

 

Sở hữu đội quân có chất lượng đồng đều, mạnh về tấn công, liệu rằng các cầu thủ HCMC Wings có thể phá vỡ hàng phòng ngự của HN Buffaloes để chiến thắng trong trận đấu đầu tiên vòng play-offs? Chiến đấu trên sân khách, các cầu thủ HN Buffaloes có đủ sức để chống lại hàng công “hổ báo” của HCMC Wings. Cùng theo dõi và cổ vũ cho đội bóng bạn yêu thích trong trận đấu bán kết giữa HCMC Wings và HN Buffaloes diễn ra vào lúc 18h30 ngày 30/10 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM).

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 12:45 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục