Irving, James giúp Cavaliers vượt ải Raptors

21:52 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers có chiến thắng nghẹt thở 94-91 ngay tại nhà thi đấu Air Canada Centre của Toronto Raptors.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng chính Cleveland Cavaliers lại có khởi đầu khá tốt với chuỗi 6 điểm đầu tiên. Thế nhưng sự bắt nhịp của Toronto Raptors đã giúp cho họ liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng ở phần còn lại của hiệp đấu. Kết thúc hiệp một, Cavaliers tạm dẫn trước 28-23.

Cleveland-Cavaliers-NBA-1

 Cleveland Cavaliers có chiến thắng nghẹt thở trước Toronto Raptors. Ảnh: Internet.

Hiệp hai, trong khi các cầu thủ chủ nhà tỏ ra thiếu chính xác ở những đợt tấn công bảng rổ thì, đội khách lại cho thấy sự sắc bén ở các đường phản công. Một lần nữa, đoàn quân của HLV Tyronn Lue lại gia tăng khoảng cách thêm 5 điểm nữa 22 điểm ghi thêm so với 17 của Raptors.

Có vẻ việc dẫn trước tới 10 điểm khiến, Cavaliers tỏ ra hơi chủ quan. Họ để cho DeMar DeRozan nhiều lần đột phá thành công bảng rổ. Những cú ném ba điểm chuẩn xác chỉ giúp cho đội khách không bị quân bình tỷ số trong hiệp đấu thứ ba. Tỷ số là 67-71 nghiêng về đội bóng đến từ bang Ohio.

Tính chất quan trọng của hiệp cuối khiến hai đội đều tỏ ra thận trọng. Các khán giả ở nhà thi đấu Air Canada Centre trông chờ vào một cuộc ngược dòng khi khoảng cách chỉ còn đúng một điểm 76-75. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng tới khi trận đấu chỉ còn 40 giây là kết thúc. Tỷ số lúc này đã được quân bình là 91-91. Đúng lúc này, Kyrie Irving đã tỏa sáng kịp thời với cú ném ba điểm đẹp mắt. Dù sau đó Toronto Raptors có nỗ lực tấn công thế nào nhưng đều bất lực trước hàng thủ Cleveland Cavaliers.

Cleveland-Cavaliers-NBA-2

 

Với thất bại này, Toronto Raptors tạm xếp thứ năm với một thắng một bại. Còn Cleveland Cavaliers toàn thắng sau 2 trận với vị trí thứ ba.

Cleveland-Cavaliers-NBA-4

 

Cleveland-Cavaliers-NBA-5

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:50 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục