Phản ứng của Lampard khi thua trắng cả 5 trận

05:40 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnFrank Lampard thừa nhận với BT Sport rằng ông thông cảm cho các cầu thủ của mình nhưng họ phải tiếp tục chiến đấu sau thất bại 0-2 trước Brentford.

 

Ngay sau thất bại trước Brentford, HLV Frank Lampard cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi cảm thấy các cầu thủ đang thiếu tự tin. Chúng tôi đã kiểm soát bóng khôn ngoan. Chúng tôi đã chiếm ưu thế trong hiệp hai, nhưng họ đã ghi bàn, trước khi bước vào thời gian nghỉ giải lao."

“We have to believe” – Frank Lampard reacts to Chelsea 0-2 Brentford - Bóng Đá

 Lampard thua liền 5 trận kể từ khi trở lại Chelsea.

Trận thua 0-2 khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11, hơn nhóm xuống hạng 10 điểm và Lampard mong muốn các cầu thủ vẫn giữ được niềm tin.

"Trong thời điểm này, tôi không muốn nó (trận thua Brentford) trở thành một câu chuyển bi thảm, dù mọi thứ đang chống lại chúng tôi. Chúng tôi phải tin tưởng vào trận đấu tiếp theo, những trận đấu khó khăn. Có lẽ đây là lúc để xem thêm về màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay," Lampard nói thêm.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ đối đầu lần lượt với Arsenal, Bournemouth và Nottingham Forest. The Blues mới chỉ ghi được 1 bàn sau 5 trận đấu gần nhất, kể từ khi Lampard trở lại Stamford Bridge. Trong khi đó, Mauricio Pochettino đang là một ứng viên sáng giá cho chức HLV trưởng Chelsea vào cuối mùa bóng.

Ngọa Long | 04:42 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục