Phản ứng của đồng đội khi thấy "chiến thần" Chelsea tỏa sáng

23:55 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của cầu thủ trẻ Lesley Ugochukwu trong cuộc đấu với Blackburn Rovers đã khiến các đồng đội phấn khích.

Rạng sáng nay, Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Blackburn Rovers. Đây là trận đấu mà HLV Mauricio Pochettino đã tin dùng cầu thủ 19 tuổi, Lesley Ugochukwu ngay từ đầu và anh không khiến mọi người thất vọng. 

‘Strong’: Malo Gusto reacts on Instagram after £23m Chelsea player’s display vs Blackburn - Bóng Đá

 Lesley Ugochukwu gây ấn tượng tốt trong trận đấu với Blackburn.

Tiền vệ phòng ngự này đã chơi chắc chắn và được trang thống kê Sofascore chấm điểm 7.3. Anh có 73 lần chạm bóng, hoàn thành 93% số đường chuyền và đặc biệt có tới 5 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, cùng với 4 cú tắc bóng chuẩn xác. 

Sau trận đấu, Lesley Ugochukwu đã lên Instagram để ăn mừng chiến thắng. Ngay lập tức, Malo Gusto đã ca ngợi người đồng đội trẻ. Anh viết: "Thật là mạnh mẽ".

Mùa hè vừa qua, Chelsea đã tung ra 23 triệu bảng để ký hợp đồng với Ugochukwu từ Rennes. Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ vào tháng trước, Ugochukwu thừa nhận anh từng theo dõi John Obi Mikel khi còn nhỏ.

Đến nay, người ta có thể thấy một số điểm tương đồng giữa Ugochukwu và Mikel. Tuy nhiên, anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh với những người đàn anh như Moises Caicedo hay Enzo Fernandez. 

Ngọa Long | 23:25 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục