Phản ứng của Dimarco sau khi thực hiện bàn thắng không tưởng

06:20 Thứ hai 13/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Italy chia sẻ về siêu phẩm lập được trong trận thắng Frosinone rạng sáng 13/11.

Ngay khi trận đấu giữa Inter Milan và Frosinone thuộc khuôn khổ vòng 12 Serie A 2023/24 kết thúc, cánh phóng viên đã tiếp cận Federico Dimarco để hỏi cầu thủ 26 tuổi về bàn thắng được thực hiện ở cự ly 56m. Số 32 bên phía chủ nhà đáp: “Lý do tôi quyết định như vậy hả? Ban đầu tôi quan sát Dumfries và cũng nhận ra thủ môn đội bạn rời xa khung thành. May mắn thay, cú sút của tôi đi thẳng vào lưới. Nếu không, tôi sẽ nhận về nhiều lời lăng mạ từ khán đài”.

Đó chắc chắn là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi khởi đầu trận đấu không tốt và mắc một vài sai lầm. Nhưng quan trọng hơn cả, đội giành 3 điểm và giữ vững ngôi đầu”, Dimarco nói thêm.

 - Bóng Đá

Bàn thắng để đời của Dimarco vào lưới Frosinone.

Bình luận về pha lập công của wing-back Inter, tài khoản tên Jim đăng trên mạng xã hội X: “Bàn thắng của thập kỷ”. Trong khi đó, những câu từ mang đầy tính cảm thán như “thật không thể tin nổi”, “quá hoàn hảo” cũng được dành cho dấu ấn của tuyển thủ Italy rạng sáng nay.

Bàn thắng của Dimarco phá vỡ thế bế tắc của trận đấu, giúp các đồng đội thi đấu tự tin hơn. Sau đó chừng 5 phút, Calhanoglu ấn định tỷ số 2-0 bằng pha đá phạt đền thành công. Chiến thắng này giúp Inter giữ vững vị trí đỉnh bảng Serie A và duy trì khoảng cách 2 điểm với đội bám đuổi ngay sau, Juventus.

Minh Đức | 05:22 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục