Phạm Thị Yến ghi điểm nhiều nhất trước Canada

10:18 Thứ tư 07/10/2015

Trong trận đấu với Canada lượt trận thứ 4 vòng bảng Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015, Phạm Thị Yến là tay đập ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Brazil và Trung Quốc, chiều ngày 6/10, Thông tin Liên Việt Postbank đã bước vào lượt trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giải bóng chuyền trong khuôn khổ Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Văn Long ở trận đấu này là đại diện của Canada - đội bị đánh giá thấp nhất bảng đấu của nữ khi đã để thua cả hai trận đầu tiên. Trong đó có thất bại 0-3 trước đại diện của Venezuela, đội mà Thông tin Liên Việt Postbank đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0 ở lượt trận đầu tiên.

Thông tin Liên Việt Postbank thắng cách biệt trước đại diện của Canada. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu ngày hôm qua, HLV Phạm Văn Long đã sử dụng đội hình xuất phát quen thuộc gồm Trần Thị Thảo, Trần Thu Trang, Phạm Thị Yến, Nguyễn Linh Chi, Vương Thị Mai, Bùi Thị Ngà và Libero Phạm Thị Liên. Trong trận đấu, HLV Phạm Văn Long cũng đã có những điều chỉnh về nhân sự khi tung Âu Hồng Nhung vào sân trong set 1, Thanh Hương và Thu Hà vào sân trong set hai, set 3. Trong khi đó, Ly Linh sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong set hai, đã được giữ lại đánh chính trong set đấu thứ 3.

Trước một Canada bị đánh giá thấp hơn, Thông tin Liên Việt Postbank đã hoàn toàn làm chủ thế trận và giành thắng lợi 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-12, 25-10 và 25-13 sau 56 phút thi đấu.

Trong trận đấu ngày hôm qua, Phạm Thị Yến là người ghi điểm nhiều nhất cho Thông tin Liên Việt Postbank và cũng là người ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu với 12 điểm. Bùi Thị Ngà sau 3 trận đấu là người ghi điểm nhiều nhất cho Thông tin Liên Việt Postbank đứng thứ hai trong danh sách ghi điểm với 11 điểm. Thu Trang cũng đóng góp 9 điểm, Trần Thị Thảo ghi được 7 điểm trong trận đấu này. Ở phía bên kia lưới, ST GEORGES Vanessa Christine là người ghi điểm nhiều nhất cho đại diện của Canada với 11 điểm.

Thống kê về thành tích ghi điểm của hai đội trong trận đấu ngày hôm qua.

Với 2 trận thắng, 2 trận thua, Thông tin Liên Việt Postbank đã chính thức giành một tấm vé tranh HCĐ tại Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015. Nếu 2 cặp đấu ngày hôm nay giữa Brazil- Venezuela và Trung Quốc- Canada không có bất ngờ nào xảy ra thì đối thủ trong trận tranh huy đồng diễn ra vào ngày 10/10 của Thông Tin Liên Việt Postbank sẽ là đại diện của Venezeula.

Hoàng Nam | 08:57 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục