Phạm Anh Khoa kết liễu đội bóng của huyền thoại Man United

18:50 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rocker Phạm Anh Khoa ghi bàn quyết định từ chấm phạt đền để dập tắt hi vọng chiến thắng của đội bóng của cựu cầu thủ Man United - Dwight Yorke.

Các cầu thủ nghiệp dư đã có một trận đấu trong mơ khi được chơi bóng cùng 2 huyền thoại của CLB Manchester UnitedDwight YorkeRonny Johnson. Bên cạnh đó ca sỹ Ông Cao Thắng và Phạm Anh Khoa cũng tham dự với tư cách là cầu thủ để tiếp thêm màu sắc cho cuộc thư hùng nhiều hấp dẫn này.

Rocker Phạm Anh Khoa chơi rất năng nổ và giải quyết đội của huyền thoại Dwight Yorke từ chấm phạt đền. Ảnh: Quang Thịnh.

Trận đấu diễn ra khá kịch tính khi các cầu thủ nghiệp dư đã có quãng thời gian khá dài tập luyện cùng 2 HLV của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG. Chính vì vậy mà họ được trang bị những kỹ năng cơ bản của một cầu thủ chuyên nghiệp khi bước ra sân chơi 11 người.

Diễn biến khá hấp dẫn khi cả 2 huyền thoại của Man United vào sân từ hiệp 2 khi tỷ số vẫn đang giằng co ở thế cân bằng với 4 bàn thắng chi đều cho 2 đội. Và người tạo nên sự khác biệt lại chính là chàng rocker Phạm Anh Khoa. Ca sỹ chơi rất năng nổ và ghi bàn quyết định từ chấm 11m cho đội của Ronny Johnson.

Có bàn thắng dẫn trước và chơi thoải mái mái hơn đội của huyền thoại Dwight Yorke, nên không bất ngờ khi đội của cựu cầu thủ MU Ronny Johnson có được bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 vào những giây cuối cùng của trận đấu. Cầu thủ xuất sắc nhất trận sẽ ký hợp đồng thử việc 3 tháng với CLB HAGL.

Quang Thịnh | 18:50 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục