Peter Schmeichel: "Chúng ta đã tìm đúng người"

21:13 Thứ sáu 24/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Man United, Peter Schmeichel tỏ rõ sự ấn tượng của mình với những gì Erik ten Hag đã làm được ở Old Trafford.

 

Tại Old Trafford rạng sáng nay, Man United đã có màn ngược dòng ấn tượng để đánh bại Barcelona, qua đó giành vé vào vòng 16 đội Europa League. Cần nhớ rằng, gã khổng lồ xứ Catalan đang thống trị La Liga, và nổi bật với hàng thủ đầy khó chịu, nhưng Quỷ đỏ đã ghi được 4 bàn thắng chỉ sau 2 lần đối đầu.

 - Bóng Đá

 M.U là tập thể đáng gờm.

Schmeichel cho biết: "Phải mất 10 năm để đến thời điểm hiện tại, với tôi, bất cứ điều gì cũng có thể đến với Man United vào mùa bóng này. Man United có thể giành được mọi thứ hoặc không có gì, nhưng chúng ta đã thấy sự tiến bộ.

Mọi tình huống đều được Erik ten Hag giải quyết hợp lý, giống như những gì mà một huấn luyện viên giỏi nên làm. Giống như Sir Alex Ferguson ngày trước, tôi có thể ngồi đây và nghĩ 'ồ, chúng ta đã tìm đúng người'."

Schmeichel quả không sai, bởi bất kể kết quả của trận chung kết League Cup vào Chủ nhật như thế nào, Man United đang đi đúng hướng. Chiến thắng trước Barcelona mới đây là một lời khẳng định và làm nổi bật chất lượng mà đội bóng của Erik ten Hag đang có.

Minh Tuấn | 20:15 24/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục