Peter Crouch dự đoán vị trí của Liverpool vào cuối mùa

20:54 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với TNT Sport, Peter Crouch dự đoán Liverpool có thể cạnh tranh với Man City cho chức vô địch Premier League mùa này.

Liverpool đã khởi đầu mùa giải mới một cách mạnh mẽ. Đội chủ sân Anfield hiện đang đứng trong top 4 Premier League và chỉ kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Chỉ thua 1 trong 8 trận mở màn, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với The Kop, khác xa với mùa trước.

Peter Crouch predicts where Liverpool will finish in the Premier League this season - Bóng Đá

 Liverpool trở lại mạnh mẽ trong mùa này.

Theo đó, Crouch có lý do để tin rằng đội bóng của Jurgen Klopp đủ sức cạnh tranh với Man City và Arsenal cho ngôi vô địch.

Cựu tiền đạo Liverpool lên tiếng: "Tôi nghĩ họ chắc chắn sẽ có cơ hội lớn. Tôi nghĩ họ và Arsenal đang cạnh tranh với Man City.

Nếu bạn phải ngả mũ trước một đội bóng nào đó, hoặc bạn phải đặt cược cả mạng sống vào đội bóng nào đó, thì bạn có thể nói Man City sẽ vô địch Premier League. Nhưng tôi nghĩ Liverpool có thể là đội mạnh nhất so với phần còn lại."

Liverpool đang trở lại mạnh mẽ sau một năm đáng quên khi chỉ đứng thứ 5 trên BXH. Các bản hợp đồng mùa hè của HLV Klopp mau chóng hòa nhập cùng đội bóng mới. Họ cũng mang trong mình một hình ảnh đầy khát khao để có thể cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất.

Minh Tuấn | 20:24 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục