Peter Crouch đầu tư 3000 bảng rủ Rooney làm ca sĩ

16:19 Thứ ba 10/07/2012

Vốn sẵn có máu ca hát trong người, tiền đạo Peter Crouch vừa quyết định tậu một dàn máy karaoke về nhà để hát hò cùng bạn bè trong giới cầu thủ.

Chuyện tiền đạo Peter Crouch có máu hát hò là điều không lạ với người hâm mộ. Hồi tháng 5, ngôi sao này đã có dịp khoe giọng hát trong show truyền hình A League of Their Own của Anh quốc.

Nhưng niềm đam mê của Crouch vẫn không dừng lại ở đó. Vào ngày hôm qua, The Sun vừa nhận được thông tin rằng cầu thủ 31 tuổi sẽ quyết định trau dồi tay nghề ca hát tại gia bằng việc sắm một dàn Karaoke hiện đại trị giá 3000 bảng. Bộ dàn này kết hợp với diện tích tương đối bát ngát trong căn biệt thự hạng sang ở Cheshire sẽ giúp Crouch có một trải nghiệm không kém gì ở sân khấu thật.

Được biết gia đỉnh “Sếu vườn” sẽ tổ chức một buổi tiệc “khai trương” dàn máy với khách mời là giới cầu thủ. Trong số đó, tiền đạo Wayne Rooney sẽ được ưu tiên góp giọng song ca cùng chủ nhà Peter trong bài hát khai mạc.

“Sẽ có nhiều cầu thủ đến dự. Tất cả đều sẽ phải trổ tài ca hát. Wayne Rooney cũng đã nhận được lời mời và Peter đang rất hy vọng cả hai sẽ cùng góp giọng vào hôm đó”, một nguồn tin tiết lộ với The Sun.

Hà Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục