Pepe: 'Porto xác định vô hiệu hóa Odegaard từ đầu'

10:19 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua DAZN, Pepe tiết lộ rằng Porto đã lên kế hoạch 'vô hiệu hóa' Martin Odegaard trong trận tái đấu Arsenal.

Porto giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi nhưng bàn thắng trong hiệp một của Leandro Trossard trên sân Emirates đã giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước ở trận lượt về.

Hai bên không thể phân định kết quả chung cuộc sau 120 phút và cần phải bước vào loạt sút luân lưu. Theo đó, David Raya cản được hai quả phạt đền của Porto để giúp Arsenal giành quyền vào tứ kết Champions League.

Trong khi đó, Odegaard có một pha kiến tạo xuất sắc cho Trossard và Pepe, người đã có màn trình diễn ấn tượng ở trung tâm hàng phòng ngự Porto tại Emirates, thừa nhận đội bóng Bồ Đào Nha đã tìm cách khóa chặt cầu thủ này.

Pepe reveals Porto planned to ‘neutralise’ Arsenal star after Champions League defeat - Bóng Đá

 Porto xác định muốn khóa chặt Odegaard.

Anh nói: "Trước hết tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, những gì họ đã làm tối nay thật đáng kinh ngạc. Thứ hai, thật xấu hổ khi bị loại như thế này, nhưng đó là một phần của bóng đá.

Chúng tôi tạo ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal, bắt đầu từ trận sân nhà. Hôm nay, ngay từ cú sút đầu tiên, họ đã ghi bàn. Tôi phải chúc mừng các đồng đội vì họ đã làm được những gì huấn luyện viên yêu cầu.

Tuy nhiên, ở một số thời điểm, lẽ ra chúng tôi có thể xác định rõ hơn và ghi được bàn thắng. Đó là một trận đấu tuyệt vời, nhưng thật không may, chúng tôi đã không thể đi tiếp.

Chúng ta đừng quên rằng Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, ở Premier League họ ghi rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi đến để vô hiệu hóa lối chơi của Odegaard ở tuyến giữa. Chúng tôi biết mình đang làm gì, nhưng đáng tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn. Họ đã có một chút may mắn.”

Tiểu Lam | 09:49 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục