Pep Guardiola nói thẳng về trình độ của Ten Hag

21:43 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Manchester Evening News, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chiến lược gia người Hà Lan.

 

Nhận định về những gì HLV Erik Ten Hag đã làm được ở Manchester United, HLV Pep Guardiola chia sẻ:

“Tôi xác định một HLV qua cách họ tiến bộ. Hãy nhìn vào Man Utd khi ông ấy mới đến so với thời điểm hiện tại, để thấy đội bóng ngày càng tiến bộ hơn, không dễ để làm điều đó ngay trong mùa giải đầu tiên."

Harry Kane lập tức giải quyết vấn đề khiến Ten Hag nhức nhối - Bóng Đá

 Pep đánh giá cao Ten Hag. 

"Tôi nhận thấy một huấn luyện viên thực sự giỏi, một phần nào đó là người đại diện cho nghề nghiệp của chúng tôi theo cách tốt nhất có thể, trong và ngoài sân cỏ. Tôi không thể nói chúng tôi là bạn bè, chúng tôi không liên lạc nhiều. Chúng tôi đã có một trải nghiệm ngắn ở Munich, nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng Man United đã có một huấn luyện viên xuất sắc trong nhiều năm."

"Bây giờ đây, tôi có cảm giác rằng họ đã tiến bộ so với giai đoạn đầu mùa. Đó là thực tế. Trong nhiều năm ở đây, chúng tôi đã có thành tích đối đầu rất tốt trước họ, nhưng đó là Man United, chất lượng của các cầu thủ luôn ở đó, dưới thời Mourinho lẫn các huấn luyện viên khác. Họ luôn giỏi."

Huỳnh Phong | 21:13 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục