Pep Guardiola: "MC chỉ cần làm điều này trên TTCN mà không cần bom tấn"

09:29 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha rất quả quyết về kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Dù nằm trong nhóm những đội bóng chi tiêu hàng đầu Premier League trong năm năm vừa qua, song Manchester City vẫn không có bất kỳ bản hợp đồng nào thuộc top 20 cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Được biết, nguyên nhân của vấn đề này xuất phát từ việc họ tập trung chiêu mộ rất nhiều tân binh chứ không chọn một vài ngôi sao đình đám như cách một số CLB thường làm.

Hiện tại, cầu thủ đắt giá nhất bên phía đội chủ sân Etihad đó chính là tiền vệ Rodri (mua từ Atletico Madrid với mức giá 63 triệu bảng) kém xa những bản hợp đồng mà đội bóng cùng thành phố Manchester United từng chiêu mộ như Paul Pogba (89 triệu bảng), Harry Maguire (80 triệu bảng) hay Romelu Lukaku (75 triệu bảng).

Pep Guardiola insists Man City will continue to buy right players - not 'trophy' signings - Bóng Đá

 Đến nay Man City vẫn chưa sở hữu tân binh bom tấn nào.

Chia sẻ về việc CLB vẫn chưa có bất kỳ tân binh bom tấn nào suốt thời gian qua, HLV Pep Guardiola chia sẻ với Mirror:

"Tôi không biết, đó là vấn đề câu lạc bộ. Khi nói đến những cầu thủ đắt giá, chúng tôi đang xếp hạng 23 và 24 nhưng câu lạc bộ có tiếng xấu về điều đó. Họ nói, Man City chỉ biết tiêu tiền nhưng tất nhiên điều đó hoàn toàn không đúng. Bạn chỉ cần xem các con số.

Có thể một ngày nào đó, những bản hợp đồng bom tấn sẽ đến hoặc có thể không. Điều quan trọng là phải mua những cầu thủ giỏi phù hợp với triết lý bóng đá bạn theo đuổi. Cho đến nay, Manchester City đã không chọn cách tiêu tiền đó, nhưng có thể trong tương lai điều này sẽ xảy ra, vì vậy ngay bây giờ tôi không biết."

Video Pep Guardiola nhận định về Zidane:

Trường Sơn | 08:31 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục