Pep Guardiola đánh giá cao kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe

05:38 Thứ bảy 24/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Manchester United sẽ sớm trở lại với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe.

Ngay sau khi hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Manchester United, vị doanh nhân người Anh đã thực hiện nhiều thay đổi trên thượng tầng câu lạc bộ. Điều này khiến huấn luyện viên Pep Guardiola tin rằng “Quỷ đỏ” sẽ sớm tìm lại vị thế vốn có.

Pep Guardiola đánh giá cao kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

Pep Guardiola đánh giá cao tham vọng của Sir Jim Ratcliffe.

Chia sẻ với TNT Sports, ông nói: “Không phải tôi đang lo lắng. Nhưng tôi khá chắc chắn rằng, với Sir Jim Ratcliffe và những người khác, Manchester United sẽ tiến thêm một bước. Tôi có cảm giác rằng họ biết chính xác những gì cần làm, bổ nhiệm những người họ cần”.

“Kinh nghiệm của ông ấy trong kinh doanh sẽ giúp Manchester United trở nên tốt hơn. Nhưng đó là điều bình thường, tất cả các đội đều mong muốn như vậy. Chừng nào tôi còn ở đây, chúng tôi sẽ cố gắng ở trên đỉnh cao một lần nữa”.

Pep Guardiola đánh giá cao kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe - Bóng Đá

Sir Jim Ratcliffe muốn M.U tìm lại vị thế vốn có. 

Sau khoảng thời gian dài tăm tối dưới triều đại nhà Glazer, những người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Sir Jim Ratcliffe, khi ông khao khát đưa Manchester United trở lại vị thế vốn có trước đây.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:40 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục