Pep bị tấn công ở Anfield

06:33 Thứ hai 17/10/2022

TinTheThao.com.vnPhía Man City cho rằng một số vật thể đã ném về phía chiến lược gia người Tây Ban Nha.

 

Không làm người hâm mộ thất vọng, cuộc chạm trán giữa Liverpool và Manchester City đã diễn ra kịch tính với những màn đôi công mãn nhãn.

Nhà ĐKVĐ Premier League chiếm lĩnh thế trận hoàn toàn, trong khi đối thủ của họ luôn chực chờ cho những pha phản công sắc nét. Trải qua hiệp một không bàn thắng, sau giờ nghỉ đôi bên đều đẩy cao nhịp độ trận đấu và tạo ra nhiều tình huống ăn miếng trả miếng đáng chú ý.

 Pep bị tấn công ở Anfield - Bóng Đá

 Pep Guardiola không hài lòng khi Man City bị khước từ bàn thắng.

Phút 54, Man City đã xuyên thủng mành lưới đối phương sau pha phối hợp giữa Erling Haaland và Phil Foden. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối pha lập công này do trước đó, tân binh The Citizens đã có pha kéo áo đối với Fabinho.

Quyết định từ vị vua áo đen khiến Pep Guardiola vô cùng phẫn nộ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có một loạt những động thái phản ứng phía bên ngoài đường biên. Trong lúc đó, phía Man City cáo buộc lên ban tổ chức rằng, một số đồng xu đã ném về phía Pep.

Tạo sức ép liên tục nhưng không có bàn thắng, Man City đã bị Liverpool trừng phạt bằng một đường phản công sắc nét ở phút 76. Từ pha phát bóng dài của Alisson Becker, tiền đạo Mohamed Salah đã cài người đầy tinh quái để loại bỏ Joao Cancelo, trước khi tung ra pha đặt lòng hiểm hóc chấm dứt mạch trận bất bại từ đầu mùa mà Man City tạo ra. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:35 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục