Pellegrini giận dữ khi Man City để thủng lưới

03:08 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Manuel Pellegrini cảm thấy giận dữ trước khả năng phòng ngự của các học trò, khi để đối thủ West Ham ghi hai bàn chỉ trong 30 phút đầu tiên của trận đấu.

Manchester City cuối cùng cũng đã nhận trái đắng đầu tiên ở đấu trường quốc nội mùa giải năm nay. Với việc thi đấu mất tập trung và kém hiệu quả, thầy trò HLV Pellegrini phải trả giá cho những sai lầm của mình bằng thất bại trước West Ham. Đáng nói trong trận thua này, hàng phòng ngự của Man xanh đã thi đấu quá tệ hại dẫn đến việc bị thủng lưới hai bàn chỉ sau 30 phút thi đấu.Chứng kiến cách thi đấu thất vọng trên của các học trò, HLV Pellegrini cũng không thể giấu được sự tức giận của mình.

 

HLV Pellegrini giận dữ trước cách thi đấu của các học trò. Ảnh: Internet.

“Thời gian chúng tôi bị thủng lưới hai bàn, bạn cần phải chơi nhanh hơn và chống lại một đội bóng thi đấu với chín cầu thủ là hậu vệ. Tôi nghĩ West Ham hôm nay chơi tốt và tôi thực sự giận dữ khi đội bóng bị thủng lưới hai bàn,” HLV Pellegrini cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile cũng đánh giá cao khả năng tận dụng cơ hội của West Ham ở trận đấu này.

"Juventus có hai cơ hội và ghi được hai bàn thắng. Hôm nay, West Ham đã có hai cơ hội và ghi được hai bàn thắng,” HLV Pellegrini chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục