'Pedro là người đồng đội hoàn hảo'

15:29 Thứ năm 20/08/2015

Cựu tiền đạo của Barcelona, Thierry Henry đã hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp và tính nết đáng mến của Pedro, người sắp chuyển sang Chelsea.

Trong mắt Henry thì Pedro là một người đồng đội hoàn hảo. Ảnh: Internet.

Henry mô tả Pedro là một "người đồng đội hoàn hảo" và là cầu thủ "cực kỳ chuyên nghiệp". Cầu thủ chạy cánh của Barcelona hiện đã bay sang London kiểm tra y tế và sẽ gia nhập Chelsea với mức phí 21,1 triệu bảng.

Trên kênh Sky Sports, Henry đã hết lời khen ngợi Pedro và tin rằng cầu thủ này có thể thành công ở bất cứ CLB nào. Trong quá khứ, Henry từng thi đấu cùng Pedro từ năm 2008 đến năm 2010, vì thế, anh hoàn toàn có cơ sở đưa ra đánh giá của mình.

Henry cho biết: "Cậu ấy là một người đồng đội hoàn hảo, một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu bất cứ HLV nào cũng muốn có. Với Pedro, bạn biết rằng bạn sẽ luôn nhận được 100% khả năng của cậu ấy.

Bạn sẽ biết điều đó qua cách cậu ấy thi đấu, cậu ấy tập luyện. Cậu ấy không nói linh tinh, cậu ấy sẽ không tạo ra bất cứ vấn đề nào cho đội bóng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ vì tập thể, và là mẫu đồng đội mà các bạn muốn có."

Pedro gia nhập Barcelona từ năm 2004, đến năm 2008, anh ra mắt đội 1 và tính đến nay đã có tổng cộng 318 trận đấu. Trong khoảng thời gian đó, Pedro ghi được 98 bàn thắng cho Barca, trong đó có bàn thắng rất quan trọng vào lưới Man Utd ở trận chung kết Champions League năm 2011. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có 51 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Mặc dù Pedro đã dành cả sự nghiệp đến thời điểm này ở Tây Ban Nha, nhưng Henry tin tưởng cầu thủ của Barca có thể nhanh chóng thích nghi với Premier League và sẽ thành công.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục