Pedri: "Đó là một cú sốc đối với chúng tôi"

12:24 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnPedri kêu gọi Barcelona đoàn kết lại sau khi đánh mất điểm trong trận hòa 1-1 trước Valencia ở La Liga.

Barcelona dẫn trước nhờ công của Joao Felix nhưng cuối cùng chỉ giành được 1 điểm sau khi Hugo Guillamon gỡ hòa, có thêm một trận không thắng gây thất vọng.

Pedri phát biểu sau trận đấu và thừa nhận trận hòa là một đòn giáng nữa cho đội bóng của Xavi. Anh nói: "Đó là một cú sốc đối với chúng tôi, chúng tôi muốn giành được 3 điểm nhưng chúng tôi đã không làm tốt nhiều việc, chúng tôi cần phải ghi bàn."

Data reveals the most likely Champions League Round of 16 opponent for Barcelona - Bóng Đá

 Barca lại gây thất vọng.

"Lối chơi của chúng tôi đã được cải thiện kể từ sau trận gặp Girona. Rõ ràng là chúng tôi đang không ở trong thời điểm tốt nhưng chúng tôi cần phải thoát khỏi nó ngay bây giờ vì có rất nhiều điểm chúng tôi đang đánh rơi."

"Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ huấn luyện viên của mình, huấn luyện viên là người đầu tiên bị tổn thương khi chúng tôi thua nhưng chúng tôi cần phải sát cánh bên nhau."

Barcelona sẽ tới Almeria cho trận đấu cuối cùng tại La Liga năm 2023 vào tuần tới. Họ có thể kém đội đầu bảng 9 điểm nếu Girona đánh bại Alaves ở trận đấu tiếp theo.

Thanh Vũ | 11:26 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục