Paul Scholes nhạo báng Ronaldo

05:54 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnPaul Scholes dường như rất hài lòng với việc Cristiano Ronaldo chính thức không còn là người của Man Utd.

 

Đêm qua, BLĐ Man Utd đã ra một thông báo ngắn gọn về Cristiano Ronaldo. Theo đó, họ cho biết hai bên đã đạt được một thỏa thuận để chấm dứt hợp đồng. 

Paul Scholes nhạo báng Ronaldo - Bóng Đá

 Phản ứng của Scholes khi nghe tin Ronaldo rời đi.

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand nhận xét rằng động thái này là tốt nhất cho cả hai bên, một phản ứng ngoại giao.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Paul Scholes thì phản ứng một cách mạnh mẽ hơn. Chia sẻ về bài đăng của Quỷ đỏ trên Instagram cá nhân, Scholes viết: "Nhiệm vụ hoàn thành... một cách ngu xuẩn."

Scholes đang đề cập đến cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan, điều khiến tương lai ở Man Utd của CR7 bị chấm dứt. Mục tiêu của Ronaldo là cố gắng rời CLB và bây giờ anh đã thành công. Tuy nhiên, khi nhận xét về điều này, Scholes không muốn giữ kẽ. 

Ở mùa giải này, Ronaldo đã sa sút khá nhiều. Anh chỉ mới ghi được một bàn thắng ở sân chơi Premier League. Ronaldo thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng anh thấy thiếu động lực, điều dễ thấy sau những gì xảy ra trên sân. 

Anh cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng, anh không xem những đồng đội cũ là bạn, đồng thời chỉ trích Gary Neville và Wayne Rooney. "Nếu muốn phát ngôn, họ phải lắng nghe cả quan điểm của tôi. Điều này không hề khó khăn. Tóm lại, họ không phải bạn tôi và chỉ lợi dụng tên tuổi của tôi," CR7 kết luận.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:24 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục