Paul Scholes đánh giá cơ hội vô địch của Man Utd

13:04 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 3-3 khó nuốt trôi trước Everton ngay tại Old Trafford.

Quỷ đỏ đã khởi đầu ấn tượng để vươn lên dẫn trước hai bàn nhờ các pha lập công của Edinson Cavani và Bruno Fernandes. Nhưng Everton san bằng cách biệt đã trong vòng 7 phút ở hiệp hai, với 2 pha lập công của Abdoulaye Doucoure và James Rodriguez.

Paul Scholes rates Manchester United’s title chances after dramatic Everton draw Comment - Bóng Đá

 Man Utd chấp nhận trận hòa khó nuốt trôi.

Tưởng chừng Man Utd đã giành được 3 điểm sau bàn thắng của Scott McTominay, nhưng phút 90+5, Dominic Calvert-Lewin tỏa sáng giúp Everton có được trận hòa.

Như vậy, Man Utd chỉ thắng một trong bốn trận gần đây nhất của họ tại Premier League. HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để loại chính Man Utd ra khỏi cuộc đua vô địch.

Và huyền thoại Paul Scholes lên tiếng: "Đó là một cú đánh lớn. Nếu bạn đang nói về hy vọng giành danh hiệu, đó là một cú đánh lớn đối với Man Utd. Tất nhiên là như vậy.

Tôi cảm thấy Paul Pogba ra sân là một khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu. Tôi nghĩ rằng họ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu cho đến thời điểm đó. Khi Fred vào sân, họ mất kiểm soát ở giữa sân. Andre Gomes, Doucoure và Tom Davies giúp Everton thực sự bắt đầu kiểm soát trận đấu và đó là một cú đánh lớn cho Man Utd.

Họ hoàn toàn ra khỏi cuộc đua vô địch ư? Tôi nghĩ từ bây giờ sẽ rất khó khăn. Nhưng họ phải tiếp tục, họ phải tiếp tục chiến đấu, họ phải tiếp tục tin tưởng."

HLV Solskjaer không nghĩ đến cuộc đua vô địch:

 
Minh Tuấn | 12:06 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục