Paul Scholes - Ngày trở lại

09:21 Thứ hai 09/01/2012

Trước trận đấu với Man CIty ở vòng 3 FA Cup, Paul Scholes đã bất ngờ chấp thuận trở lại sân cỏ. Lão tướng người Anh đã ngay lập tức có mặt trong trận derby Manchester trên sân Etihad.

Phía M.U cho hay, Paul Scholes kí HĐ đến hết mùa giải 2011/12 với đội chủ sân Old Trafford. Ngay sau khi đồng ý trở lại khoác áo M.U, nhằm giải quyết vấn nạn chấn thương ở hàng tiền vệ đang hoành hành Quỷ đỏ, lão tướng người Anh tâm sự.

“Tôi rất vui khi lại được trở lại sân cỏ. Thú thực, tôi rất nhớ sân cỏ kể từ sau khi giã từ sự nghiệp. Tôi rất hạnh phúc vì vẫn có thể giúp ích cho đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp M.U gặt hái được nhiều thành công ở mùa giải này”, tiền vệ 36 tuổi người Anh thổ lộ.

Ở trận derby Manchester đêm qua, Paul Scholes được tung vào sân ở phút 60. Lão tướng người Anh đã mắc lỗi lớn dẫn đến bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ. Thật khó có thể trách Paul Scholes khi mà anh đã xa sân cỏ khá lâu và thiếu cảm giác bóng. Tuy nhiên Paul Scholes không phải ân hận vì M.U đã đánh bại Man City và tiến vào vòng 4 FA Cup.

Paul Scholes đeo áo số 22 ở lần trở lại này bởi số 18 huyền thoại của anh giờ là sở hữu của Ashley Young.

Scholes khởi động cùng đồng đội trên sân Etihad
Paul Scholes trên băng ghế dự bị
Paul Scholes vào sân thay người
Paul Scholes tranh bóng với Aguero
Scholes chào khán giả sau trận đấu
Như Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục