"Paul Pogba không đáng giá 100 triệu bảng"

21:04 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnVới những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Paul Pogba không xứng với số tiền Manchester United đã chia ra để chiêu mộ anh, theo lời cựu danh thủ Graeme Souness.

pogba

 Pogba không xứng với giá trị 100 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, Manchester United đã phải nỗ lực đặt lên bàn đàn phám số tiền lên đến 89 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả Paul Pogba. Tuy nhiên, những gì tiền vệ người Pháp thể hiện cho đến thời điểm này là chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang chật vật tại Premier League và đứng trước nguy cơ không thể vô địch giải đấu này mùa thứ 4 liên tiếp. Theo cựu danh thủ Graeme Souness, Pogba không xứng với giá trị khổng lồ của mình.

Chia sẻ trên tờ Goal, Graeme Souness cho hay: "Giá trị của Paul Pgba có thể lên đến 100 triệu bảng nhưng ngay lúc này đây, tôi chẳng thấy cậu ấy có được màn trình diễn đẳng cấp nào. Những gì tôi thấy là một cầu thủ trẻ gặp khó khăn để tìm ra vị trí tốt nhất của mình, trong một đội bóng mà phong độ cũng đang rất thất thường."

Rõ ràng, áp lực tại sân Old Trafford là cực lớn và Paul Pogba cần phải nhanh chóng khẳng định được giá trị bản thân, nhất là ở giải đấu khó nhằn như Premier League. Rạng sáng mai (18/10), Manchester United sẽ hành quân tới sân Anfield và đó là cơ hội để Pogba có thể dẹp tan mọi lời chỉ trích.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:00 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục