Paul Parker tố Ten Hag dối trá, bịa đặt

06:37 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Parker chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag của Man United vì đã có những lời dối trá về trường hợp của Harry Maguire.

 

Man United vừa đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 3-0 vào thứ Ba. Trước đó, HLV Ten Hag cho biết rằng Maguire đã phải vật lộn với bệnh tật trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu và Raphael Varane sẽ không góp mặt.

‘It was a lie’ – Manchester United boss Erik ten Hag slammed over Harry Maguire claim by Paul Parker - Bóng Đá

 Ten Hag chưa thực sự tin tưởng Maguire?

Nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan đã trao cho Varane suất đá chính - cùng với hậu vệ trái Luke Shaw ở vị trí trung vệ. Trung vệ tuyển Pháp đã chơi 77 phút trước khi nhường chỗ cho Maguire.

Sau trận đấu, cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Parker đã chỉ trích Ten Hag: "Trước hết, chúng ta phải nói rằng Luke Shaw đã chơi rất tốt ở vị trí trung vệ. Cậu ấy hầu như không phạm sai lầm nào và Man United không thực sự nhớ Harry Maguire.

Nhưng thành thật mà nói, tôi không tin chuyện Harry Maguire bị ốm. Đó là một lời nói dối và nó hoàn toàn bịa đặt. Nó hoàn toàn vô nghĩa.

Vào một đêm mưa lạnh giá ở Manchester, không đời nào bạn lại để một người ốm yếu ngồi dự bị nếu cậu ta chưa sẵn sàng. Harry đã sẵn sàng nhưng Erik ten Hag thích chơi với Luke Shaw hơn.”

Minh Tuấn | 05:39 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục