Paul Merson: "Tôi bị sốc"

12:21 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Paul Merson nhận định về việc Xabi Alonso từ chối cơ hội dẫn dắt các đội bóng lớn.

Sau tất cả những đồn đoán, Xabi Alonso quyết định tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen bất chấp sự quan tâm từ các ông lớn khác. Alonso khiến nhiều đội bóng lớn thất vọng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ trui rèn năng lực cầm quân ở Leverkusen trước khi dẫn dắt một ông lớn tầm cỡ.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, Alonso có thể hối hận bởi quyết định của mình. Liverpool là một trong những đội bóng mong muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Real Madrid. The Kop xem Alonso như ứng cử viên thay thế Jurgen Klopp sau mùa giải 2023/2024. 

Xabi Alonso confirms he WON'T take Liverpool or Bayern Munich jobs - Bóng Đá

Alonso sẽ tiếp tục dẫn dắt Leverkusen

Chia sẻ với Sky Sports, Paul Merson đưa ra quan điểm: "Bạn phải tận dụng cơ hội của mình. Nếu bỏ qua, nhiều khả năng bạn sẽ không bao giờ có lần thứ 2. Tôi không nghĩ Bayer Leverkusen sẽ tiếp tục vô địch Bundesliga mùa tới. Tôi dự đoán Bayern Munich sẽ trở lại thống trị giải đấu như cách họ đã làm xuyên suốt 10 năm qua".

"Tôi bị sốc. Tôi hy vọng Alonso sẽ không hối hận về quyết định của mình. Tôi biết rõ công tác huấn luyện như thế nào. Sau tất cả, triều đại của mọi HLV đều phải kết thúc. Dẫn dắt Bayern Munich và Liverpool là hai trong số những công việc vinh quang và lớn nhất trong làng túc cầu giáo".

Anh Nguyễn | 11:23 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục