Paul Merson tiến cử 'cầu thủ đặc biệt' cho các CLB Premier League

06:19 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sportskeeda, Paul Merson tin rằng mục tiêu của Arsenal, Michael Olise sẽ có thể phát triển mạnh ở bất cứ nơi nào anh ấy chuyển đến.

Michael Olise là tia sáng trong một chiến dịch không mấy thành công của Crystal Palace. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 5 bàn chỉ sau 9 trận ở Premier League mùa này. Tính xa hơn, anh đóng góp vào 31 bàn thắng sau 80 trận trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Roy Hodgson.

Michael Olise ‘He’s a special player’…Paul Merson says he loves how hard £50m Arsenal target works for PL rival - Bóng Đá

 Michael Olise được nhiều CLB săn đón.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi chàng trai trẻ này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu nước Anh. Man United và Liverpool đều quan tâm đến Olise. Trong khi đó, Arsenal biết rằng có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng trong hợp đồng của cầu thủ sinh ra ở Anh tại Selhurst Park.

Và phát biểu trên Sportskeeda, Paul Merson cho rằng Olise có tài năng để phát triển cùng bất kỳ câu lạc bộ nào: "Michael Olise đã được liên kết với những đội bóng như Liverpool và Man United kể từ đầu năm và cũng đã từ chối chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

Tôi thích cường độ hoạt động của Olise và tin rằng cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Vì vậy, cậu ấy sẽ ổn dù có đi đến bất cứ CLB nào."

Olise thi đấu xuất sắc bên cánh phải của Palace. Anh bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương, nhưng hứa hẹn sẽ tiến bộ hơn nhiều trong những năm tới.

Minh Tuấn | 05:21 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục