Paul Merson: "Đây là lý do tại sao Chelsea mua cậu ấy"

12:00 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Paul Merson cho biết ông rất ấn tượng với tác động tức thời mà Cole Palmer tạo ra cho Chelsea trước Nottingham Forest.

 

Màn đấu bùng nổ ở Stamford Bridge chỉ hơn 1 tuần trước đã bị xóa sạch sau khi The Blues bị Nottingham Forest đánh bại với tỷ số 0-1 vào đêm qua. Bàn thắng của Anthony Elanga đã quyết định trận đấu khi đội khách tận dụng sai lầm của tân binh đắt giá Moises Caicedo.

Đó là một khoảnh khắc không may mắn đối với bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ, sau màn trình diễn thực sự ấn tượng trong hiệp 1.

Trong nỗ lực lật ngược tình thế, Mauricio Pochettino đã cho tân binh mới nhất của mình, Palmer, ra sân. Mặc dù không lật ngược được tình thế, nhưng anh chắc chắn đã cho thấy một cái nhìn tươi sáng trong nửa giờ xuất hiện.

Here we go! Cole Palmer - Bóng Đá

 Palmer vừa cập bến Chelsea ở cuối kỳ chuyển nhượng.

Merson hết lời khen ngợi cựu sao Man City: "Đây là lý do tại sao họ mua cậu ấy, Palmer. Kỹ năng tuyệt vời, đánh bại 2 đối thủ. Dù quả tạt không đến được đúng nơi."

Vẫn còn phải xem liệu huấn luyện viên Chelsea có muốn trao cho Palmer suất đá chính khi The Blues trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hay không.

Thanh Vũ | 11:02 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục